ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

ดอร่าหนูน้อยนักผจญภัย ตอน ค่ายพักแรมสุดหรรษา

พิมพ์อีเมล

( 3 Votes )

ดอร่าหนูน้อยนักผจญภัย ตอน ค่ายพักแรมสุดหรรษา

หนุ่มน้อยดิเอโก้ญาติของดอร่าเคยไปผจญภัยกับเรามาแล้วในเล่มก่อน  สนุกมากๆ จึงขอมาร่วมผจญภัยด้วยกันอีกครั้งในตอน ค่ายพักแรมสุดหรรษา เล่มนี้นอกจากดอร่ากับบูตส์แล้ว มีใครเป็นดารารับเชิญบ้างนะ!  เห็นแล้วๆมีทั้ง คุณวัว เบนนี่, คุณกระรอก ทิโก้, คุณอิซ่า อิกัวน่าสีเขียว แล้วก็จิ้งจอกเจ้าเล่ห์ สไวเปอร์ ได้ยินชื่อแล้วก็ต้องคอยระวังว่าเจ้าสไวเปอร์จะมาป่วนอะไรอีกหรือไม่
 
เด็กๆเคยไปตั้งแคมป์กันไหมคะ สนุกตื่นเต้นตั้งแต่การเตรียมตัวจัดกระเป๋าเลยทีเดียว เดี๋ยวเราตามไปดูว่าดอร่ากับดิเอโก้จะเอาสิ่งของจำเป็นอะไรไปบ้าง การไปเที่ยวแต่ละที่ย่อมต้องการสิ่งของต่างกัน เพื่อนๆของดอร่าบางคนจะไปทะเล บางคนไปเล่นสกี  พวกเรามาช่วยเขาเตรียมของกันดีกว่า
 
หนังสือเล่มนี้มีความยาวเรื่อง 346 คำ แต่เหมาะกันเด็กอนุบาลถึงประถมต้น เนื้อเรื่องใช้ประโยคสั้นๆ ตัวหนังสือใหญ่อ่านง่าย เหมาะกับเด็กอนุบาล-ประถมต้นที่เพิ่งเริ่มเรียนภาษาอังกฤษนะคะครึ่งเล่มแรกเป็นภาษาอังกฤษครึ่งหลังเป็นเนื้อเรื่องภาษาไทย 
 
มีการเน้นคำศัพท์สำคัญด้วยสีดึงดูดความสนใจและกระตุ้นการจดจำ ในเนื้อเรื่องภาคภาษาอังกฤษจะมีคำศัพท์-คำอ่าน-คำแปล กำกับไว้ให้ทุกหน้าเพื่อให้อ่านเข้าใจมากขึ้น ท้ายเล่มมี picture dictionary ช่วยทบทวนคำศัพท์ด้วยค่ะ และที่พิเศษสุดเอาใจเด็ก แถมสติ๊กเกอร์ฟรี น่ารักๆ ดอร่าและผองเพื่อนให้จ้า
 
หนังสือนิทาน2ภาษา ในชุดดอร่า หนูน้อยนักผจญภัย มี 12 เล่ม อย่าลืมติดตามกันนะคะว่าดอร่า บูตส์ คุณแผนที่จะพาพวกเราไปผจญภัยที่ไหนอีกบ้าง
 
สำหรับน้องๆที่ชอบผจญภัยไปกับดอร่า สามารถดูแนะนำเรื่องของเธอได้ตาม Link ค่ะ
 
 
ผู้เขียน Alex Harvey
ผู้แปล ฝ่ายวิชาการภาษาอังกฤษ ซีเอ็ด
ราคา 99 บาท
จำนวนหน้า 64 หน้า

ข้างล่างนี้เป็นเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ ดอร่าหนูน้อยนักผจญภัย ตอน ค่ายพักแรมสุดหรรษา

ดอร่าหนูน้อยนักผจญภัย ตอน ค่ายพักแรมสุดหรรษา
 
  ดอร่าหนูน้อยนักผจญภัย ตอน ค่ายพักแรมสุดหรรษา
 
  ดอร่าหนูน้อยนักผจญภัย ตอน ค่ายพักแรมสุดหรรษา