ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

The Twelve Dancing Princesses

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )

The Twelve Dancing Princesses

The Twelve Dancing Princesses หรือในชื่อไทยว่า เจ้าหญิงเริงระบำในแดนปริศนา  เรื่องนี้เป็นหนึ่งในจำนวนสองร้อยกว่าเรื่องของนิทานกริมม์ มีเนื้อเรื่องสนุกตื่นเต้นชวนติดตามว่าเจ้าหญิงทั้ง 12 องค์หนีออกไปเต้นรำในยามกลางคืนได้อย่างไร ทั้งๆที่พระราชาล็อคประตูปราสาทเอาไว้เป็นอย่างดีทุกคืน แต่พอรุ่งเช้านางกำนัลก็จะพบว่ารองเท้าทั้ง 12 คู่ก็เปื้อนและขาดทุกครั้งไป จนในที่สุดราล์ฟนักมายากลหนุ่มก็ไขปริศนานี้ได้สำเร็จและเลือกแต่งงานกับเจ้าหญิงเอมี่
 
ความรู้ในเล่มนี้จะแนะนำให้เด็กๆรู้จักกับไวยากรณ์ Present Simple Tense, Present perfect Tense , Past Simple Tense, Past continuous Tense เป็นต้น
มีคำศัพท์เกี่ยวกับเจ้าหญิง เจ้าชาย และการเต้นรำ  และมีประมวลศัพท์ สำนวนด้านท้ายเล่ม
หนังสือชุดวรรณกรรมอ่านสนุก เป็นหนังสืออ่านนอกเวลาภาษาอังกฤษที่แบ่งความยากตามระดับความรู้ทางภาษาของผู้อ่าน โดยจะนำเอานิทานหรือวรรณกรรมยอดนิยมมาเรียบเรียงใหม่พร้อมภาพประกอบสวยน่ารัก
 
The Twelve Dancing Princesses มีความยาวเรื่อง 1,360 คำ มีความยากอยู่ในระดับ B2 คือยากปานกลาง  แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะยากเกินไปนะคะ ด้านข้างของทุกหน้ามีคำแปลศัพท์ยากเอาไว้เป็นตัวช่วยให้แล้ว  ทำสำคัญ แถม MP3 ฝึกฟังพูดสำเนียงเจ้าของภาษาให้ด้วย
หากสนใจสามารถเลือกดูหนังสือในชุดเดียวกันที่แนะนำไปแล้วได้ตาม Link ค่ะ
 
 
ผู้เขียน The Brothers Grimm
เรียบเรียงโดย Emma Helbrough
ราคา 119 บาท
จำนวนหน้า 72 หน้า

ข้างล่างนี้เป็นเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ The Twelve Dancing Princesses

The Twelve Dancing Princesses
 
  The Twelve Dancing Princesses
  
  The Twelve Dancing Princesses

 

The Twelve Dancing Princesses