ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com

หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

100สุดยอดนิทานอีสป 2 ภาษา

พิมพ์อีเมล

( 2 Votes )
100สุดยอดนิทานอีสป 2 ภาษา

เด็กกับนิทานเป็นเพื่อนสนิทที่แยกกันไม่ออกพอได้ยินคำว่านิทานทีไรเด็กน้อยตาเป็นประกายทุกที น้องกานต์ 11 ขวบแล้วก็ยังชอบให้แม่เล่านิทานให้ฟัง การสอนคุณธรรม จริยธรรมผ่านนิทาน ถือว่าเป็นวิธีที่แยบยลทีเดียว หาเวลาสักนิดเล่านิทานให้ลูกฟังนะคะ เด็กๆที่ได้ฟังนิทานจากคุณพ่อคุณแม่ก็จะมีรอยประทับแห่งความสุขอยู่ในจิตใจไปแสนนาน

ถ้าพูดถึงนิทานแล้ว นิทานอีสปก็น่าจะเป็นที่รู้จักกันดี เป็นอมตะนิทานที่ผู้คนรู้จักไปทั่วโลก เพราะนิทานของอีสปทุกเรื่องมีข้อคิดสอนใจให้แก่ผู้ฟัง

ทางฝ่ายวิชาการหนังสือเด็กและเยาวชน บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่นจึงได้รวบรวมนิทานอีสปแสนสนุกไว้มากถึง 100 เรื่อง จัดทำในรูปแบบของนิทาน 2 ภาษาค่ะ โดยครึ่งเล่มแรกจะเป็นนิทานภาษาไทยเรียงลำดับจากเรื่องที่1-100 จากนั้นครึ่งเล่มหลังจะเป็นภาคภาษาอังกฤษ ซึ่งจะมีตัวช่วยอ่านให้เด็กๆ คือมีคำศัพท์ คำอ่าน คำแปล ศัพท์สำคัญในเรื่องนั้นๆให้ด้วย ขอบอกว่าเล่มนี้เป็นหนังสือนิทานที่หนามากทีเดียว มีนิทานเรื่องที่ไม่เคยได้อ่าน ได้ฟังมาก่อนเยอะมาก จัดพิมพ์แทรกด้วยตัวหนังสือประดิษฐ์สวยเก๋ เพื่อเน้นคำ ดึงดูดความสนใจของเด็กๆได้เป็นอย่างดี และที่พิเศษสุดๆก็คือมีCDเสียงเล่านิทานให้ด้วยทั้งภาคภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รวมทั้งหมด 200 เรื่องเล่าค่ะ

เรียบเรียงโดย ฝ่ายวิชาการหนังสือเด็กและเยาวชน บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่น(มหาชน)
ผู้แปล พรรณผกา  รุ่งเรือง
ราคา 195 บาท
จำนวนหน้า 216 หน้า
   
100สุดยอดนิทานอีสป 2 ภาษา
 
100สุดยอดนิทานอีสป 2 ภาษา