ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com

หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

Tales Runner สุดซ่าตามหาคนดัง

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
Tales Runner สุดซ่าตามหาคนดัง

แรงบันดาลใจสำคัญไม่แพ้ความรู้ เพราะมันเป็นพลังที่จะกระตุ้นให้เราเดินไปยังจุดหมาย หรือลุกขึ้นมาทำอะไรๆเป็นชิ้นเป็นอันขึ้นมาได้สักอย่าง ในเรื่องของการประกอบอาชีพในอนาคตของลูกๆก็เช่นกัน การแนะนำให้เขาได้รู้จักบุคคลในสาขาอาชีพที่หลากหลายนับว่าเป็นการเปิดโอกาสที่ดีแก่ลูกๆ ให้ศึกษาลักษณะการทำงานของอาชีพนั้น ว่าใช่อย่างที่เขาสนใจหรือไม่?  ถ้าใช่ อุปนิสัยที่จำเป็นเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายนั้นล่ะมีอะไรบ้าง?  จรรยาบรรณและความรับผิดชอบในงานล่ะถูกจริตกับลูกหรือไม่? ฯลฯ  แน่นอนว่าการพาลูกไปเรียนรู้กับบุคคลในอาชีพเหล่านั้นโดยตรงดีที่สุดแต่ก็อาจจะเป็นไปได้ยาก  เดี๋ยวนี้ก็มีสื่อมากมายให้เราเลือกค่ะไม่ว่าจะเป็น ละครไทยดีๆ,  ซีรีส์ต่างประเทศ , นวนิยาย หรือในวัยนี้ก็คงเป็นการ์ตูนความรู้จะเหมาะที่สุด

ในการเลือกบุคคลต้นแบบ สำหรับเด็กๆที่มีความฝันอยู่แล้วว่าโตขึ้นอยากจะเป็นอะไรก็ง่ายเลยค่ะ เราเพียงแต่หาสื่อเกี่ยวกับอาชีพนั้นๆเข้ามาให้ลูก  แต่ถ้าใครที่ยังไม่ตัดสินใจคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องมองหาแววความถนัดและเลือกสื่อที่หลากหลายหน่อยนะคะ

สำหรับเล่มนี้เป็นเรื่องของคุณหมอคิมยง ท่านเป็นแพทย์ที่เสียสละทำงานเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในประเทศยากไร้เด็กๆจะได้เรียนรู้อุปนิสัยในวัยเด็กที่ทำให้คุณหมอประสบความสำเร็จ  ใครคือบุคคลต้นแบบซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้คุณหมอ, คติคำคมประจำใจ, เกร็ดความรู้คำศัพท์น่าสนใจที่แทรกอยู่ เช่น วัณโรค?  ยาสามัญ?  ยุคโลกาภิวัตน์?  ตลอดจนความรู้เกี่ยวกับหน่วยงานหรือองค์กรด้านสุขภาพที่สำคัญๆของโลก เช่น WHO, GreenPeace อีกด้วยค่ะ

ผู้เขียน Aristo
ผู้แปล อารีวรรณ ธรรมธร
ราคา 155 บาท
จำนวนหน้า 160 หน้า
   
Tales Runner สุดซ่าตามหาคนดัง
 
Tales Runner สุดซ่าตามหาคนดัง
 
Tales Runner สุดซ่าตามหาคนดัง