ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com

หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

หนูน้อยรู้จักความปลอดภัย

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
หนูน้อยรู้จักความปลอดภัย

หนังสือเล่มนี้อยู่ในหนังสือชุด “เด็กดี หนูทำได้” ซึ่งมีทั้งหมด 4 เล่มด้วยกัน ซึ่งในเดือนพ.ย.เราได้แนะนำไปแล้ว 2 เล่มที่เป็นตัวช่วยที่ดีในการอบรมบ่มนิสัยลูกน้อยให้เติบโตเป็นคนที่มีกิริยามารยาทดี มีแสดงออกอย่างเหมาะสม สามารถจัดการกับสถานการณ์ต่างๆในชีวิตประจำวันได้ดี ในเดือนธ.ค.นี้จึงขอแนะนำอีก 2 เล่มให้ครบชุดนะคะซึ่งจะช่วยให้เด็กๆระมัดระวังในการเล่น รู้ทันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น และเอาตัวรอดในสถานการณ์ฉุกเฉินและใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย

จุดเด่นของหนังสือชุดนี้คือ แต่ละหัวข้อถ่ายทอดออกมาเป็นการ์ตูนมีเนื้อเรื่องประกอบของสถานการณ์สั้นๆ ที่เราเอามาเล่าแทนนิทานก่อนนอนสอนลูกวันละหัวข้อก็ได้ จะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่คุณพ่อคุณแม่เคยพบเจอระหว่างกันและกันด้วย พร้อมคำสอนสิ่งที่ควรปฏิบัติผ่าน “ข้อความของคุณแม่” และ “คำแนะนำสำหรับคุณหนู” 

หนังสือแต่ละเล่มมีหัวข้อที่หยิบยกขึ้นมาสอนเด็กๆถึง 58 เรื่องบางเรื่องก็เป็นประเด็นเล็กๆน้อยๆที่เราอาจมองข้ามไปหรือลืมสอนลูก เช่น การซ้อนท้ายจักรยาน...โอยแค่นึกภาพส้นเท้าลูกเข้าซี่ล้อก็จะเป็นลมแล้ว หรือการเล่นเครื่องเล่นสนามอย่างปลอดภัย, การเดินบนบันได ระเบียง  เป็นต้น มีแบบทดสอบเด็กดีแทรกอยู่เป็นระยะๆ เพื่อทดสอบความเข้าใจของเด็กๆดังตัวอย่างนะคะ

ผู้เขียน Yosbook
ผู้แปล กัญญารัตน์  จิราสวัสดิ์
ราคา 129 บาท
จำนวนหน้า 138 หน้า
   
หนูน้อยรู้จักความปลอดภัยหนูน้อยรู้จักความปลอดภัย
 
หนูน้อยรู้จักความปลอดภัยหนูน้อยรู้จักความปลอดภัย