ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com

หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

หนูน้อยมารยาทดี

พิมพ์อีเมล

( 1 Vote )
หนูน้อยมารยาทดี

หนังสือชุดนี้เป็นตัวช่วยที่ดีในการอบรมบ่มนิสัยลูกน้อยให้เติบโตเป็นคนที่มีกิริยามารยาทดี มีแสดงออกอย่างเหมาะสม สามารถจัดการกับสถานการณ์ต่างๆในชีวิตประจำวันได้ดี หนังสือเล่มนี้อยู่ในหนังสือชุด “เด็กดี หนูทำได้” ซึ่งมีทั้งหมด 4 เล่มด้วยกัน ซึ่งจะทำให้ลูกของเราเป็นที่รักของคนรอบข้างและเป็นคนดีของสังคมด้วย  การสอนเรื่องเหล่านี้ควรต้องสอนและฝึกฝนกันเสียตั้งแต่ยังเล็กถ้าลูกยังอ่านหนังสือเองไม่คล่องหยิบหนังสือเล่มนี้มาเล่าแทนนิทานก่อนนอนวันละหัวข้อก็ได้ค่ะ จะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่เคยเจอระหว่างกันและกันด้วย

หนังสือในชุดนี้แต่ละเล่มหนามาก  เพราะมีหัวข้อที่หยิบยกขึ้นมาสอนเด็กๆถึง 58 เรื่องแต่หนาๆอย่างนี้เด็กไม่เบื่อแน่นอนค่ะ เพราะแต่ละหัวข้อถ่ายทอดออกมาเป็นการ์ตูนมีเนื้อเรื่องประกอบของสถานการณ์สั้นๆ พร้อมคำสอนสิ่งที่ควรปฏิบัติผ่าน “ข้อความของคุณแม่” และ “คำแนะนำสำหรับคุณหนู” 

ในแต่ละหัวข้อจะมีเรื่องเล่าสถานการณ์สั้นๆอยู่ด้านซ้าย และคำแนะนำสำหรับคุณหนูอยู่ด้านขวา และมีแบบทดสอบเด็กดีแทรกอยู่เป็นระยะๆ ดังตัวอย่างนะคะ

หนูน้อยมารยาทดี หัวข้อเรื่องส่วนใหญ่สอนเรื่องการวางตัวและการแสดงออกในสังคมอย่างสุภาพมีมารยาทกับบุคคลในระดับต่างๆ ตั้งแต่เพื่อนไปจนถึงผู้ใหญ่ รวมทั้งสถานที่สาธารณะด้วย

ผู้เขียน Yosbook
ผู้แปล กัญญารัตน์  จิราสวัสดิ์
ราคา 129 บาท
จำนวนหน้า 138 หน้า
   
หนูน้อยมารยาทดี
 
หนูน้อยมารยาทดีหนูน้อยมารยาทดี
 
หนูน้อยมารยาทดี