ป้ายโฆษณา



ป้ายโฆษณา

ก่อนซื้อโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือสอง ตรวจ S/N ที่แจ้งหาย/ถูกขโมยที่นี่!! BlockSerial.Com



Momoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey MouseMomoji ชุดนอน เด็ก ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ ลาย Mickey Mouse คลิ๊กที่นี่!


หนังสือน่าอ่านที่แนะนำในเดือนนี้

-
+
4

Olaf’s night before Christmas

พิมพ์อีเมล

( 0 Votes )
Olaf’s night before Christmas
เดือนธันวาคมแล้ว ลมหนาวเริ่มพัดมาอีกครั้ง บรรยากาศแห่งความสุขของงานฉลองคริสต์มาสและปีใหม่เริ่มปรากฏอยู่ทั่วไป หนังสือเล่มนี้ก็ตั้งใจเอามาฝากให้เข้ากับเทศกาลเลยนะ  Olaf’s night before Christmas ในชื่อไทยว่า เจ้าหญิงเอลซ่ากับอันนา  ตอน โอลาฟกับคริสต์มาสมหัศจรรย์ 
 
เป็นหนังสือสองภาษา ชุด ดิสนีย์สอนน้องเก่งอังกฤษ สำหรับเด็กประถม เล่มนี้ stage 3 ความยาวเรื่อง 465 คำ แถม Audio CD พากย์เสียงและเอฟเฟคสนุกๆในแบบของดิสนีย์ เหมือนเดิมค่ะ  ครึ่งเล่มแรกเป็นเนื้อเรื่องภาคภาษาอังกฤษ ครึ่งเล่มหลังเป็นภาษาไทย  
 
ถ้าพูดถึงตัวประกอบที่โด่งดังขึ้นมา จนมีการ์ตูนเป็นของตัวเองอันดับแรกที่นึกถึงคงเป็น เจ้าตัวเหลืองมิลเนี่ยน ต่อมาก็คือ “โอลาฟ ตุ๊กตาหิมะ” ของเรานั่นเอง  โอลาฟเป็นตัวสร้างสีสรรในเรื่อง เจ้าหญิงเอลซ่ากับอันนา ทุกๆตอน   วันนี้เขามีภาคของตัวเองแล้วนะตามไปให้กำลังใจโอลาฟกันหน่อย
 
ในคืนก่อนวันคริสต์มาส โอลาฟได้เจอกับชายอ้วนในชุดสีแดง มีเคราสีขาว เขาออกมาจากเตาผิงพร้อมถุงใบใหญ่ เด็กๆรู้ไหมเอ่ยว่าเขาคือใคร?  และของขวัญที่โอลาฟอยากได้คืออะไร อยากรู้ต้องอ่านเล่มนี้นะคะ บอกใบ้ให้ว่าวันวิเศษมากแถมไม่ต้องเสียตังซื้ออีกด้วย ^^
 
สำหรับเจ้าหญิงเอลซ่ากับอันนา  เล่มอื่นๆเลือกดูได้ตาม Link ค่ะ
 
 
ผู้เขียน Jessica Julius
ผู้แปล พรนภัส  วงษ์ประกอบ
ราคา 135 บาท
จำนวนหน้า 72 หน้า

ข้างล่างนี้เป็นเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือ Olaf’s night before Christmas เจ้าหญิงเอลซ่ากับอันนา  ตอน โอลาฟกับคริสต์มาสมหัศจรรย์ 

Olaf’s night before Christmas
 
  Olaf’s night before Christmas
 
  Olaf’s night before Christmas